Thăng Long Horeca Equipment cần tuyển 2 nhân viên Hành chính - Lễ tân
- Nữ, công dân Việt nam tuổi từ 23 - 27 tuổi.
1. Mô tả công việc :
~ Trực lễ tân, nghe điện thoại, tiếp đón khách khi đến văn phòng.
~ Xử lý phân loại các thư từ, công văn đến và đi cho các bộ phận trong công ty.
~ Theo dõi và thống kê đề nghị mua, cấp phát đồ dùng công ty.
~ Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
~ Hỗ trợ PKD làm báo giá, hợp đồng, ....
~ Làm việc theo sự hướng dẫn của Cán bộ quản lý trực tiếp
2. Yêu Cầu Công Việc
~ Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Hành chính, nhân sự, kinh tế hoặc các Ngành khác có liên quan.
~ Kinh nghiệm: từ 6 tháng trở lên.
~ Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
~ Có kỹ năng nghe điện thoại
~ Sử dụng vi tính văn phòng tốt.
~ Tiếng Anh: C
3. Thời gian làm việc:
~ Từ thứ 2 – thứ sáu, Thứ 7 làm ½ ngày
~ Sáng: 8h00 – 12h00; Chiều :1h00 – 5h00
4. Quyền lợi:
~ Lương & thưởng: 4 – 7 tr/ tháng, ngoài lương cơ bản còn được hưởng lương từ bộ phận kinh doanh
~ Môi trường làm việc thân thiện, năng động
~ Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng hưởng 80% lương + thưởng KD; sau khi hết thời gian thử việc ký HĐLĐ chính thức hưởng 100% lương và có đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định NN.
~ Làm việc trên 12 tháng hưởng 1 tháng lương thứ 13 và các chính sách thưởng khác theo quy định Công ty
Mọi ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email và chỉ phỏng vấn CV đạt yêu cầu: Lamaca@lamaca.vn
- Người liên hệ: Ms Hòa – 0986667905
THANG LONG HORECA EQUIPMENT CO., LTD
Đ/c: Số 8 - LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, Hà Nội
Tại một buổi tọa đàm tổ chức gần đây ở Hà Nội, anh Đỗ Thành Trung, chủ 2 thương hiệu nhà hàng Sành Quán và Góc Hà Nội đã có những chia sẻ bổ ích liên quan đến nguyên tắc kinh doanh nhà hàng mà anh nhận ra sau hơn 4 năm kinh doanh lĩnh vực này.
Việc kinh doanh ẩm thực theo xu hướng có thể khiến “bội thu” bất ngờ hoặc cũng có thể là “mất trắng”. Vấn đề là làm thế nào để kinh doanh một cách nhanh nhạy và hiệu quả cao.
Giáo sư Philip Kotler – chuyên gia thương hiệu hàng đầu thế giới khi nếm thử các món ăn Việt Nam đã đưa ra lời khuyên: “Hãy biến Việt Nam thành bếp ăn của thế giới”.
Nhiều chuỗi nhà hàng đồ ăn thức uống do doanh nghiệp địa phương sáng lập không ngừng mở rộng. Trong khi các nhà đầu tư tài chính vẫn cho rằng đang tìm những khoản đầu tư mới để bỏ vốn. Phải chăng đây là lĩnh vực dễ kiếm lời?